Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường An Hưng  - TP.Thanh Hóa

PHƯỜNG AN HƯNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN VỀ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2024

Đăng lúc: 15:16:27 05/03/2024 (GMT+7)
100%

      Hiện nay, ngộ độc thực phẩm là vần đề hết sức phức tạp và đã trở thành mối quan tâm của toàn xã hội, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và đời sống của con người. An toàn thực phẩm (ATTP) là vấn đề có tầm quan trọng đặc biệt, được tiếp cận với thực phẩm an toàn đang trở thành quyền cơ bản đối với mỗi con người. Thực phẩm an toàn đóng góp to lớn trong việc cải thiện sức khoẻ con người và chất lượng cuộc sống.
ảnh 2.jpg
    Qua buổi tập huấn đã giúp cho các đ/c tham dự hội Nghị tập huấn về VSATTP không những cập nhật thêm  kiến thức 10 tiêu chí chọn thực phẩm đảm bảo an toàn , luật vệ sinh ATTP, mức xử phạt khi vi phạm về VSATTP,Nguyên nhân gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm:
ảnh hội nghị 1.jpg
    Việc sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật, hóa chất kích thích tăng trưởng, tăng trọng, các loại kháng sinh, thuốc bảo quản không đúng quy trình, không đảm bảo vệ sinh. qua đó cũng  hiểu rõ hơn về tác hại của thực phẩm không an toàn có thể gây Ngộ độc thực phẩm và các bệnh do thực phẩm kém chất lượng gây ra không chỉ gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ và cuộc sống của mỗi người, mà còn gây thiệt hại lớn về kinh tế, là gánh nặng chi phí cho chăm sóc sức khoẻ cho bản thân , gia đình và cộng đồng. qua đó tuyên truyền tới gia đình, người thân và động đồng không dùng thực phẩm không đảm bảo an toàn, không rõ nguồn gốc xuất xứ để bảo vệ sức khỏe cho chính mình , gia đình mình và toàn xã hội.

                                     Mạnh Hà ( Đài truyền thanh phường)

.

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
116
Hôm qua:
176
Tuần này:
116
Tháng này:
5933
Tất cả:
579767

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289