Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường An Hưng  - TP.Thanh Hóa

PHƯỜNG AN HƯNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2024

Đăng lúc: 15:54:57 05/03/2024 (GMT+7)
100%

Vừa qua, ngày 29/02/2024 UBND phường An Hưng tổ chức hội nghị triển khai chuyển đổi số năm 2024. Về dự hội Nghị có các đ/c trong TT Đảng ủy- TT HĐND- UBND- UBMTTQ các ban ngành đoàn thể các đ/c phố trưởng, hiệu trưởng các nhà trường, các công ty doanh nghiệp trên địa bàn cũng về dự.

 Tại hội nghị đồng chí chủ tịch UBND - Trưởng ban chỉ đạo chuyển đổi số phường an Hưng đã phát biểu và giao nhiệm vụ cho từng thành viên để thực hiện công tác chuyển đổi số, phải tăng cường hiện đại hóa trong giải quyết thủ tục hành chính; tập trung hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong việc giải quyết thủ tục hành chính, qua đó, không chỉ giúp nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước, mà còn tiết kiệm được thời gian, công sức cho người dân. đ/c nhấn mạnh tăng cường thực hiện công tác chuyển đổi số theo từng mục tiêu, nhiệm vụ, trọng tâm là việc xây dựng chính quyền số phải được triển khai đồng bộ; thực hiện nghiêm túc quy trình tiếp nhận và xử lý văn bản trên môi trường số. Tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp khi giải quyết các thủ tục hành chính.
ảnh.jpg

Đẩy mạnh chuyển đổi số cấp phường là cách tiếp cận gần dân nhất, để mang lại những lợi ích thiết thực cho người dân.Với mục tiêu đẩy mạnh công tác chuyển đổi số,  phường An Hưng phải không ngừng nâng cao năng lực, hiệu quả công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành; tăng cường tương tác giữa người dân, doanh nghiệp với chính quyền; hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp được tiếp cận và sử dụng các ứng dụng, dịch vụ tiện ích, thuận lợi nhất.

ảnh hội nghị 1.jpg

Chuyển đổi số - Một nhiệm vụ, nhiều mục tiêu. Mục tiêu chính là nhằm từng bước đổi mới căn bản, toàn diện công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành, phục vụ của các cơ quan , đơn vị, doanh nghiệp, người dân và địa phương. Với sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, công tác chuyển đổi số trên địa bàn phường sẽ  ngày càng đi vào chiều sâu, đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần thúc đẩy phát triển của kinh tế - xã hội tại địa phương và phải được hoàn thành công tác chuyển đổi số vào năm 2024 theo chỉ đạo của UBND thành phố.

Mạnh Hà ( đài truyền thanh phường)

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
111
Hôm qua:
176
Tuần này:
111
Tháng này:
5928
Tất cả:
579762

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289