Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường An Hưng  - TP.Thanh Hóa

Phường An Hưng trao quà Kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/07/1947- 27/07/2023)

Đăng lúc: 10:34:49 24/07/2023 (GMT+7)
100%

Để tri ân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947 – 27/7/2023 Trung ương, Tỉnh và UBND phường An Hưng có những phần quà kính gửi đến các gia đình người có công và thân nhân người có công với cách mạng.

 Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong phường An Hưng xin ghi nhớ và biết ơn công lao của các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh, các gia đình chính sách đã hi sinh xương máu trong cuộc kháng chiến cứu quốc của dân tộc. Xin tri ân và ra sức phấn đấu hơn nữa tiếp bước trang sử hào hùng mà các bậc cha anh đã để lại, đoàn kết chung sức đồng lòng xây dựng phường An Hưng vững mạnh toàn diện .

Quà của Chủ tịch nước: Bao gồm 02 mức quà

-Mức quà: 600.000 đồng/1 đối tượng (bằng tiền mặt) tặng các đối tượng: Thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, bệnh binh bị suy giảm khả năng lao động từ 81% trở lên đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng. Người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học suy giảm khả năng lao động từ 81% trở lên đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng. Thân nhân liệt sĩ đang được hưởng trợ cấp tuất nuôi dưỡng hàng tháng; thân nhân hai liệt sĩ trở lên đang hưởng trợ cấp tuất hàng tháng trên địa bàn phường An Hưng là 02 đối tượng.

 -Mức quà 300.000đ/ 1 đối tượng ( bằng tiền mặt) tặng các đối tượng: Thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B; bệnh binh bị suy giảm khả năng lao động từ 80% trở xuống đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng và thương binh đang hưởng chế độ mất sức lao động. Người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học suy giảm khả năng lao động từ 80% trở xuống đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng; đại diện thân nhân liệt sĩ; người thờ cúng liệt sĩ (trường hợp liệt sĩ không còn thân nhân chủ yếu) trên địa bàn phường là: 201 đối tượng (sáu mươi triệu ba trăm nghìn đồng)

Quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh Thanh Hóa.

- Mức quà 300.000 đồng/1 đối tượng (bằng tiền mặt) được tặng đến các đối tượng Thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B; bệnh binh đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng và thương binh đang hưởng chế độ mất sức lao động. Người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng; đại diện thân nhân liệt sĩ; người thờ cúng liệt sĩ (trường hợp liệt sĩ không còn thân nhân chủ yếu) trên địa bàn phường là 203 đối tượng với tổng số tiền là: 60.900.000đ (Sáu mươi triệu chín trăm nghìn đồng mỹ.jpg   
( Ông: Nguyễn Việt Hùng Ủy viên ban thường vụ, trưởng bân dân vận, chủ tịch MTTQ thành phố tặng quà cho các hộ thương binh)

    Thành phố tặng 02 đối tượng ốm đau và có hoàn cảnh khó khăn là: ông Nguyễn Thắng Lợi thương binh 3/4 phố Thắng Sơn và ông Trương Văn Nhàn thương binh ¾ phố Bắc Sơn.

Quà của Đảng ủy - HĐND - UBND – UBMTTQ phường An Hưng.
my2.jpg
( Ông nguyễn Đình Lợi phó chủ tịch UBND phường tặng quà cho hộ thương binh)

- Mức quà 100.000 đồng/1 đối tượng (bằng tiền mặt) được tặng đến các đối tượng Thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, bệnh binh đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng và thương binh đang hưởng chế độ mất sức lao động. Người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng; đại diện thân nhân liệt sĩ; người thờ cúng liệt sĩ trên địa bàn phường là 203 đối tượng với tổng số tiền là: 20.300.000 đ (Hai mươi triệu ba trăm nghìn đồng).  

                                                                        

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
123
Hôm qua:
253
Tuần này:
994
Tháng này:
584
Tất cả:
580645

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289